วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : คลับ กัวรานี่ -vs- ปาเลสติโน่ ( 27 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : คลับ กัวรานี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับ กัวรานี่ -vs- ปาเลสติโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับ กัวรานี่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาเลสติโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio General Pablo Rojas (Asunción)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับ กัวรานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าของทีมเจ้าบ้านยังดูพร้อมในส่งชุดเก่งลงเล่นทั้งหมดกับแผน 5-3-2 โดยมีนายด่าน กาสปาร์ เซร์วิโอ้ ลงเฝ้าเสา ส่วนคู่กองหน้านั้นหวังพึ่ง รดอนี่ย์ เรเดส ล่าสกอร์คู่ เฟอร์นันโด เฟอร์นันเดซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาเลสติโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านโค้ชของทางทีมเยือนทริปนี้ยังพร้อมและน่าจะจัด 4-3-3 ลงสนามกันชุดหลักเหมือนทุกครั้ง และยังวางสามประสานลงสู้มี แคมโปส โลเปซ และไบรอัน คาราสโก้ และ เรนาโต้ ตาริเฟโน่ ผนึกกำลังกันเหมือนเดิมแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคลับ กัวรานี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปาเลสติโน่ เช่นกัน และส่วนบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส กับคู่นี้เลยในรอบ 3 แล้ว เตะสนามกลาง กัวรานี่ทีมจากลีกปารากวัยผลงานเฉียบเลยชนะ 4 จาก 5 นัดหลังที่ลงเล่นทุกถ้วยแบบนี้ก็ชัดเจนว่าแนวรุกดูคมอยู่เหมือนกันกับกัวรานี่ ขณะที่ทางทีมเยือนปาเลสติโน่ทีมจากประเทศชิลียังเอาแน่เอานอนกับผลงานไม่ได้ กับราคาบอลแล้วออกอยู่ครึ่งลูกและบอลทวีปนี้ยังเลือกเชียร์เจ้าถิ่นไว้ก่อนเพราะโอกาสสูงที่จะเข้าวินไปจริงๆ ตามๆมาทางเดียวกันรอเฮได้

สกอร์ที่คาด : คลับ กัวรานี่ ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ