วิเคราะห์บอล โปรตุเกส คัพ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-เบนฟิก้า ( 3 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้มีตัวลงไม่ได้แล้วแน่ๆคือ เนมันย่า กูเดลจ์ กองกลางห้องเครื่องรายสำคัญที่โดนแบน กับตัวเจ็บโรดริโก้ บาตตาเกลีย แต่นอกนั้นก็ยังอยู่กันครบในแผน 4-3-3 เน้นรุกมี บาส โดสท์ เป็นดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้วเพียวๆ 14 ลูกถือว่าคมเอาเรื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มีผลงานการเล่นค่อนข้างดีสำหรับใน 3 เกมที่ผ่านมาหลังสุดเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 เกมแต่ว่าเกมที่แล้วนั้นเปิดบ้านรับการมาเยือนของทอนเดล่าก็ทำได้เพียงแค่เบียดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 เท่านั้นส่วนทีมเจ้าบ้านอย่างสปอร์ติ้งลิสบอนเป็นทีมแข็งแกร่งอีกหนึ่งทีม โดยฟอร์มใน 5 นัดที่ผ่านมานั้นจัดจ้านโดยเสมอไป 1 ครั้งและชัยชนะได้ 4 นัดติดต่อกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบนฟิก้า ทีมอันดับ1 เช่นกัน และสำหรับเกมเมอร์บ้านของพวกเขานั้นยังคงลุ้นได้ยากและช่วงหลังที่ผ่านมาก็ทำประตูได้น้อยนิดส่วนทีมเจ้าบ้านอย่างสปอร์ติ้งลิสบอน มีฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมในเกมวันนี้ทั้งความได้เปรียบในบ้านน่าจะส่งผลให้พวกเขานั้นโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าทีมเบนฟิก้าแน่นอนแม้ว่าทางด้านเบนฟิก้า น่าจะดูเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งน่าดูสำหรับในฤดูกาลนี้ก็จริงแต่เชื่อได้เลยว่าสปอร์ติ้งลิสบอนที่มีความแข็งแกร่งในบ้านนั้นน่าจะสามารถเบียดเอาชนะแน่

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ