วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ปอร์ติโมเนนเซ่ -vs- โมไรเรนเซ่ ( 29 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก 

ราคาต่อรอง : ปอร์ติโมเนนเซ่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปอร์ติโมเนนเซ่ -vs- โมไรเรนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปอร์ติโมเนนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด ปอร์ติเมา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปอร์ติโมเนนเซ่ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เบเลเนนส์ ได้ 2-2 สภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์เซล เปเรร่า กับ บรูโน่ ไรส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ส่งผลอะไรนักเพราะเป็นแค่ตัวสำรอง ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ ลงได้หมดไม่ว่าจะเป็น เปโดร ซา ใจกลางในแผงมิดฟิลด์ ส่วนแนวรุกวาง ทาบาต้า, แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ อายล์ตัน โบอา มอร์เต้ ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมไรเรนเซ่ แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เบนฟิก้า 0-4 สภาพทีมเกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ ราฟิก ฮัลลิเช่ เสร็จภารกิจทีมชาติกลับมาช่วยทีมแล้วแต่เกมนี้น่าจะได้พัก ส่วนตัวที่ขาดไปมีแค่ โจนาธาน ลูอิซ คนเดียวที่แขนหัก นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรโดย ชิควินโญ่ จะทำหน้าที่ปั้นเกมให้เพื่อนๆ พร้อมป้อนบอลให้กองหน้าอย่าง ดาวิด เตเซร่า ถัดมาที่แดนกลางมี ฟาบิโอ ปาเชโก้ เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ปอร์ติโมเนนเซ่แนวรุกกำลังเล่นด้วยความร้อนแรง เมื่อยิงได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้ โดย 2 นัดหลังสุดจัดคู่แข่งรวม 7 เม็ด การเปิดบ้านเจอ โมไรเรนเซ่ ในวันนี้จึงเป็นโอกาสที่จะทำผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง เพราะคู่แข่งนั้นเล่นกันได้ไม่ดีเมื่อแพ้มา 2 เกมติด เรตเปิดมาเจ้าบ้านก็ต่อไม่เยอะ เชื่อว่ายังไงก็น่าอยู่ลุ้นเจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : ปอร์ติโมเนนเซ่ ต่อ 0.25
ฟันธง : ปอร์ติโมเนนเซ่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ