วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : มาริติโม่-vs-นาซิอองนาล ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาริติโม่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาริติโม่-vs-นาซิอองนาล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริติโม่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาซิอองนาล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio dos Barreiros (Funchal (Ilha da Madeira))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาริติโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีปัญหาเรื่องการจัดทัพไม่มาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ ฟาบิโอ ชิน่าแบ็คซ้ายรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง เก็ตเตอร์สัน จะยืนเป็นหอกเป้า แดนกลางเดินเกมสี่คนมี เอ็ดก้าร์ คอสต้า และโยซิป วูโควิช และเปโดร เปลาจิโอ้ และเลอันโดร บาร์เรร่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้แน่นอนทัพที่จะลงนั้นน่าจะเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดนำโดยดาวยิงชาวอุรุกวัย นิโคลัส โรยอน ประสานงานร่วม ฮาโรลด์ เรน่า ตัวรุกชาวโคลอมเบียซึ่งเข้าขากันดี ผนึกกำลังร่วมตัวเก๋าอย่างแดนกลาง วอลเตอร์ ซาลาซ่า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาริติโม่ ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนาซิอองนาล ทีมอันดับ14 เช่นกัน และทีมมาริติโม่ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนนาซิอองนาล ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นนาซิอองนาล ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้มาริติโม่ต่อ 0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าทีมเยือนดูดีไปด้วยซ้ำกับราคาแบบนี้ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนนาซิอองนาล ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาริติโม่ ต่อ 0.5
ฟันธง : นาซิอองนาล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ