วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบาวิสต้า-vs-เบเลเนนส์ ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบาวิสต้า-vs-เบเลเนนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบาวิสต้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเลเนนส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Bessa Século XXI (Porto)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี สเตฟ็อง สปารานญ่า กองหลังฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เฮลตัน เลเต้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งก็สภาพร่างกายไม่พร้อมใช้งาน คาดว่า ราฟาเอล บราคัลลี่ จะลงมาประจำการแทน ส่วนแผนการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้าวาง ราฟาเอล โลเปส ล่าประตู กองกลาง ฟาบิโอ เอสปินโญ่ และอินดิโอ และบูเอโน่ จะเดินเกมด้วยกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเลเนนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสภาพทีมค่อนข้างงโอเคเลยเพราะมีแค่ ติอาโก้ คาเอโร่ คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของวินเซนต์ ซาสโซ่ กับปิแอร์ ซานญ่า ว่าจะลงได้หรือไม่ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ส่งผลอะไร เพราะตัวหลักๆ อย่าง ดีโอโก้ วิอาน่า กับ เอดูอาร์โด้ เอ็นริเก้ พร้อมปักหลักในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะใช้ ลิก้า และเฟรดี้ ริเบโร่ กับเอนริเก้ อัลเมด้า ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบาวิสต้า ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบเลเนนส์ ทีมอันดับ7 เช่นกัน และแต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เสมอ อาจจะแพงเกินไปหน่อยกับผลงานแบบนี้ แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่เบเลเนนส์ ที่โอกาสชนะมีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เบเลเนนส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ