วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เฟยเรนเซ่ -vs- วิตอเรีย เซตูบัล ( 1 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก 

 

ราคาต่อรอง : เฟยเรนเซ่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟยเรนเซ่ -vs-วิตอเรีย เซตูบัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟยเรนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มาร์โคลิโน่ เด คาสโตร

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟยเรนเซ่ เกมล่าสุดบุกไปยันเสมอ ทอนเดล่า 1-1 แต่คะแนนก็ยังน่าเป็นห่วงเพราะมีเพียง 15 แต้มรั้งบ๊วยของตาราง ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 10 แต้ม ส่วนความพร้อมเกมนี้ทีมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 หน้าเป้า สตีเฟ่น เพทคอฟ เป็นตัวเลือกแรก แดนกลางมี โอโฟรี่, คริส และ ติอาโก้ ซิลวา เป็นกำลังหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย เซตูบัล เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บราก้า 0-1 ส่วนแต้มถือว่ายังไม่ปลอดภัย ความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อันเดร เปโดรซ่า และ อากู สองห้องเครื่องที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ อเล็กซ์ ไฟรตาส หัวหอกก็เป็นอีกรายที่สภาพร่างกายไม่พร้อมใช้งาน นอกจากนี้ โชเซ่ เซเมโด้ มิดฟิลด์ตัวเก๋าก็ติดโทษแบนในเกมนี้ทำให้ต้องปรับทัพกันพอสมควร ส่วนระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

ทรรศนะ : เกมนี้เป็นการเผชิญหน้าของสองทีมที่ผลงานห่วยแตกเอามากๆ โดยเจ้าบ้านเฟยเรนเซ่ ไม่ชนะใครติดต่อกันมา 19 นัดติดแล้ว ส่วนผู้มาเยือนวิตอเรีย เซตูบัล ก็ใกล้เคียงกันที่ไม่ชนะมา 18 นัด แต่หากเจาะลึกรายละเอียดแล้วทีมเยือนถือว่าผลงานดีกว่าเพราะเก็บแต้มจากการเสมอได้มากกว่านั่นเอง เทียบกันแล้วคนี้ทีมเยือนเหลื่อมกว่า ยังไงก็น่าลุ้นน่าเชียร์กว่า

ราคาบอล : เฟยเรนเซ่ ต่อ 0.25
ฟันธง : วิตอเรีย เซตูบัล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ