วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ชาเวช -vs- เบเลเนนส์ ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ชาเวช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเวช-vs- เบเลเนนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเวช : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเลเนนส์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล อิง มานูเอล บรังโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเวช โอกาสในการลุ้นหนีตกชั้นยังคงเปิดกว้างอยู่ สำหรับความพร้อมล่าสุดยังคงชวดใช้งานแข้ง 4 รายที่เดี้ยงอยู่ซึ่งทั้งหมดก็ไม่ใช่นักเตะหลักอะไรอยู่แล้ว ส่งผลให้แมตช์นี้เราจะได้เห็นนักเตะหน้าเก่าๆลงบู๊อีกตามเคยพร้อมฝากฝังความหวังไว้ที่สามประสานบราซิเลี่ยนอย่าง อังเดร หลุยส์, วิลเลี่ยม และ นิตินโญ่ ที่ช่วยกันยิงไปแล้ว 7 เมล็ดรอประสานกันเช่นเดิม ในขณะที่แดนกลางจะวาง บรูโน่ กัลโญ่ ตัวสร้างสรรค์เกมชั้นยอดรอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเลเนนส์ ความพร้อมล่าสุดมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นูโน่ โคเอลโญ่ แนวรับตัวเก่งที่โดนใบเหลือง-แดง จากเกมล่าสุดทำให้โอกาสในการลงสนามน่าจะตกมาเป็นของ ซาการี่ แบร์กดิช ลงมาเล่นมาแทน ส่วนแดนบนจะใช้ ลิก้า กับ ดิโอโก้ เวียน่า สองดูโอ้โปรตุกีสรอประสานงานกับเช่นเดิมโดยมี นิโกลัส เบเลซ ดาวยิงคนใหม่รอเบิกสกอร์ใหม่ต่อไป

ทรรศนะ : สถานการณ์ลุ้นอยู่รอดของเจ้าบ้านยังมีความหวัง แต่เกมนี้ต้องเจอกับ เบเลเนนส์ที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เกมนี้หากเปิดแลกก็มีหวังเสร็จทันทีเพราะสไตล์ถนัดของผู้มาเยือนคือเกมสวนกลับที่มีความเด็ดขาดสูง มองว่าเกมนี้ทีมเยือนไม่แพ้ โอกาสบุกมาเก็บแต้มมีสูง เพราะฉะนั้นอยู่รองได้ลั้นกว่า

ราคาบอล : ชาเวช ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ