วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : มาริติโม่-vs-เฟยเรนเซ่ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาริติโม่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาริติโม่-vs-เฟยเรนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ดอส บาร์ไรรอส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาริติโม่ ในฟอร์มการเล่นกลับมาทำได้ดีอีกครั้งด้วยการบุกไปเอาชนะเบเลเนนเซส 1-0 ในเกมล่าสุดทำให้อันดับขยับมาอยู่ที่ 14 มี 23 แต้ม ส่วนความพร้อมในเกมนี้ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเลย คาดว่าระบบการเล่นจะวาง 4-1-4-1 เก็ตเตอร์สัน จะรับบทหน้าเป้า มี เปโดร เปลาโจ้ กับ โยซิป วูโควิช จะเป็นตัวเดินเกมอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟยเรนเซ่ ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังฝรั่งเศส และโรดริโก้ บัตตาเกลีย ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์และ บรูโน่ กัสปาร์ กองกลางอีกราย ส่วน มาร์กอส อากุนญ่า คืนทัพกลับมาช่วยงานได้แล้วหลังติดโทษแบนในเกมยุโรป การจัดทีมนัดนี้วางระบบการเล่น 3-4-3 กองหน้ายังมี บาส ดอสท์ หัวหอกฮอลแลนด์เป็นตัวล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาริติโม่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเฟยเรนเซ่ เช่นกัน และเกมนี้ต้องออกมาเยือนด้วย มาริติโม่เพิ่งเก็บชัยได้ แม้ผลงานก่อนหน้านี้จะไม่ได้เรื่องแต่การที่ได้กลับมาเล่นในรังพร้อมกับขวัญกำลังใจที่ดีก็น่าจะทำให้เกมไม่เป็นรองเฟยเรนเซ่ที่ยังมีอาการล้าติดตัวมา สถิติเจอกันที่นี่ล่าสุดก็เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า เกมนี้วาง มาริติโม่ ไม่แพ้คาบ้าน

เรตราคาเปิดที่ : มาริติโม่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มาริติโม่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ