วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย กิมาไรส์ -vs- ทอนเดล่า 01/03/63

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย กิมาไรส์ -vs- ทอนเดล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทอนเดล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques (Guimarães)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: วิตอเรีย กิมาไรส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะไม่มี โอล่า จอห์น กองหน้าดัตช์, โยเซป อาโมอาห์ และ อัลฮัสซาน วากาโซ่ สองมิดฟิลด์รวมไปถึง โจนาธาน ลุยซ์ มือกาวโดยทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามไม่น่ากระทบต่อการจัดทัพเพราะเป็นสำรองและตัวเดี้ยงยาวทั้งนั้น ระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-3-3 เลโอ โบนาตินี่ ยืนหน้าเป้า

ฝั่งทีมเยือน:: ทอนเดล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ไม่มี ริคาร์โด้ คอสต้า กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะวางระบบการเล่น 4-4-2 โทมาเน กองหน้าที่กดไปแล้ว 10 ประตูพร้อมเป็นทีเด็ด แดนกลางวาง จอห์น มูรีโย่ และ เซร์กิโอ เปนญ่า กองกลางเปรูยืนเดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านวิตอเรีย กิมาไรส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทอนเดล่า เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น ฟอร์มกำลังมาแรงจริงๆช่วงนี้ 5 เกมหลังชนะรวด2เกมแรกก็บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 3-0 เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะเป็นต่อเยอะเลยส่วนทีมเยือน ทอนเดล่า เกมแรกก็โดนยำในบ้านตัวเองเลยเกมนี้ต้องมาเยือนอีกด้วยน่าจะเป็นรองอยู่เยอะเลย ราคาบอล เปิดมาให้วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 1.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ในบ้านของเจ้าถิ่นน่าจะบดขยี้ได้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 1.5
ฟันธง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ