วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : โบโตซานี่ -vs- โปลิเทคนิก้า อายซี่ ( 24 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : โบโตซานี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโตซานี่ -vs- โปลิเทคนิก้า อายซี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโตซานี่ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โปลิเทคนิก้า อายซี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Municipal (Botoşani)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โบโตซานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าจะวางหมากในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ เรียกี้ โอโฟซู และมาริโอ เอเบนโฮแฟร์ และจอร์จี้ คิมปานุ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาร์โก ดูแกนด์ซิช ที่คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: โปลิเทคนิก้า อายซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าจะจัดแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงสู้ในเกมนี้ แดนกลางใช้มิคาเอล โอโมห์ และลูกัส ชากาน่า และลูอิส โซอาเรส คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนแดนหน้าอย่างเกฟิน ลัคกาสเซ่น ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโบโตซานี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโปลิเทคนิก้า อายซี่ เช่นกัน และฝั่งทีมเยือนที่ผลงานเลวร้ายอย่างมาก แพ้ในลีกมา8เกมติด และถ้านับผลเสมอด้วยพวกเขาไม่ชนะใครมานานถึง 11นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนราคาเปิดออกมาให้โบโตซานี่ ต่อ 0.5 แนะนำให้อยู่ ฝั่ง ต่อดีที่สุดครับ เพราะโอกาสที่พวกเขาจะเก็บชัยนั้นมีสูงมากๆ เพราะเหนือกว่าทั้งการได้เล่นในถิ่นของตัวเองฟอร์มการเล่น และสถิติการเจอกัน3ครั้งหลังสุดพวกเขาก็เก็บชัยเหนือ โปลิเทคนิก้า อายซี่ได้ทั้งหมดอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

สกอร์ที่คาด:: โบโตซานี่ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ