วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies : ค็อตก้า -vs- PEPO ( 10 เม.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies

ราคาต่อรอง : ค็อตก้า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ค็อตก้า -vs- PEPO

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ค็อตก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 เลื่อน 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ PEPO : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 เลื่อน 1

สนามที่ลงแข่ง: Arto Tolsa Areena (Kotka)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ค็อตก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในวันนี้จะไร้เงา ดูอาร์เต้ ทามมิเลห์โต้ มิดฟิลด์ตัวใหม่จากลาห์ติ และมิโก้ ปูอูสการี่ หัวหอกซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ แคสเปรี่ ลิโคเน่น หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีมและชีน คาร์โล ตัวรุกบราซิเลี่ยนและโยนี่ คอร์โฮเน่น กองหน้าจอมเก๋าร่วมกันล่าตาข่ายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน: PEPO 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่การจัดทัพจะวางระบบการเล่น สาม-ห้า-สอง เบนจามิน คัลล์มัน กับติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียวอิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านค็อตก้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนPEPO และด้านฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่นค็อตก้า เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือนPEPO ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งหลังจากเอาชนะมาได้ 2 เกมติดแล้วตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เสมอกันไปในรายการฟินแลนด์ ซุปเปอร์คัพ ราคาบอล เปิดมาให้ค็อตก้า ต่อ 1/1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : ค็อตก้า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ค็อตก้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ