วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies : มิคเคลลี่ -vs- คายานิ (09/เม.ย./63)

วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies

ราคาต่อรอง : มิคเคลลี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิคเคลลี่ -vs- คายานิ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิคเคลลี่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 2 เลื่อน 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คายานิ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Urpolan tekonurmi (Mikkeli)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: มิคเคลลี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในฟอร์มดุเดือดพอสมควรเพราะ สถิติ 5 เกมที่ผ่านมาล่าสุด ชนะไป 3 เกมและแพ้เป็นเพียงแค่ 2 เกม โดยเกมล่าสุดของการไปเยือนนั้น แพ้ให้กับเอ็มไอพีเค มิกเกลลี่ แบบยับเยินกลับบ้านมา 4 ประตูต่อ 1 แต่ถึงยังไงถ้ามองดูย้อนกลับไปนัดก่อนๆที่ออกไปเยือน ฟอร์มก็ยังคงเพอร์เฟคอยู่เหมือนเดิม แน่นอนว่าเกมนี้ไม่เสมอก็ชนะ

ฝั่งทีมเยือน:: คายานิ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านฟอร์มช่วงนี้อาจดูดรอปลงไปมากเพราะว่าสถิติ 5 นัดที่ผ่านมาล่าสุดชนะไปเพียงแค่ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ถึง2เกมโดยนัดล่าสุดนั้น เปิดบ้านแพ้ให้กับเอ็มพี มิคเคลลี่ ไป 1 ประตูต่อ 0 และดูจากผิวเผินแล้วฟอร์มการเล่นในบ้าน อาจจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ เลยทำให้เกมนี้มีสิทธิพลาดท่าอีก

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านมิคเคลลี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคายานิ เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านมิคเคลลี่ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างคายานิ และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของมิคเคลลี่ บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

ราคาบอล : มิคเคลลี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มิคเคลลี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ