วิเคราะห์บอล ไทยลีก : ชลบุรี เอฟซี -vs- ประจวบฯ ( 18 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทยลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ชลบุรี เอฟซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี -vs- ประจวบฯ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประจวบฯ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

สนามที่ลงแข่ง : Chonburi Stadium (Chonburi)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชลบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในความพร้อมเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่า รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี จะได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยที่แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะใช้ เจย์ซี จอห์น และวรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ และ อเดโฟลาริน ดูโรซินมี คอยปั้นเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง เอลิอันโดร ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ศรัณยู อินต๊ะราช แบ็คขวานั้นติดโทาแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้คาดว่า โค้ชวังธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะจัดทัพในระบบ 5-3-2 แดนกลางวาง ธีระพงศ์ ดีหามแห และภูมินทร์ แก้วตา และ รัชพล นาวันโน คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อมร ธรรมนาม และ วิลเลน โมต้า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมประจวบ เอฟซี เช่นกัน และสำหรับเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ ปป แนะนำให้อยู่ รองต่อพิฆาตดีที่สุดครับ ธรรมชาติบอลของประจวบไม่เปิดหน้าแลกอยู่แล้ว เกมนี้น่าจะตั้งรับและรอสวนกลับอย่างเดียว บวกับอาศัยลูกนิ่งโดยมี วิลเลน โมต้า เป็นตัวล่าตาข่าย เชื่อว่าพวกเขาจะไม่แพ้ครับ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ