วิเคราะห์บอล ไทยลีก : บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) -vs- สุโขทัย ( 4 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทยลีก

 

 

ราคาต่อรอง : บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) -vs- สุโขทัย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

 

สนามที่ลงแข่ง : LEO Stadium (Thanyaburi, Pathum Thani)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้เจ้าบ้าน บีจี ปทุมฯ ทีมจ่าฝูงไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมาจากเกมนัดล่าสุด ทางด้านการจัดทัพจะได้เห็นโค้ชโอ่งวางตัว นติภาพ จันทร์หง่อม และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น, สุมัญญา ปุริสาย และ สหรัฐ ปองสุวรรณ ลงสนามโดยมี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่น่าจะมีโอกาสลงจับคู่กันในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุโขทัย เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้สุรพงษ์ คงเทพ เทรนเนอร์ของ สุโขทัย เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเข้ามาให้ต้องปวดหัวและน่าจะจัดชุดเต็มลงบู๊แม้จะเป็นรองว่าที่แชมป์ค่อนข้างเยอะ ด้านการจัดทัพคาดว่า “โค้ชอั๋น” ก็จะวางระบบ 3-4-3 โดยจะมี จอห์น บาจโจ้ เป็นตัวความหวังในแดนหน้าที่คอยประสานงานร่วมกับ จุง เมียง โอ และ อิบสัน เมโล

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสุโขทัย เอฟซี และมองความมั่นใจก่อนเกมต้องบอกว่า บีจี ปทุมฯ จัดว่าพร้อมรบเลยทีเดียวหลังเพิ่งถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ ยับเยิน 6-0 ยิ่งเกมนี้จัดเป็นแมตช์สำคัญถ้าพวกเขาสามารถคว้าชัยได้ในเกมนี้จะทำให้ บีจี ปทุมฯ คว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เนื่องจากพวกเขามีแต้มนำอันดับ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอันดับ 3 การท่าเรือ เอฟซี ถึง 19 แต้ม ประกอบกับ สุโขทัย ผลงานเหมือนแย่เหมือนรอโดนอยู่แล้วจากการแพ้มา 4 จาก 5 นัดหลัง ต่อให้ราคาอาจจะเปิดให้ลุ้นชนะขาด แต่บอลกำลังได้ใจแบบนี้ยังไงก็ต้องสู้ทุกราคาล่ะครับ

ฟันธง : บีจีปทุม(บางกอกกล๊าส) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ