วิเคราะห์บอล ไทยลีก : ประจวบ เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล ( 24 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทยลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประจวบ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

 

สนามที่ลงแข่ง : Sam Ao Stadium (Prachuap Khiri Khan)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล นายใหญ่ของ ประจวบเตรียมโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่ง เพื่อจะได้ใช้ตัวที่ฟิตเต็มถังลงบู๊ เนื่องโปรแกรมช่วงนี้ชุกเหลือเกิน คาดว่าโค้ชวังจะวางอัดนาน โอราโฮวัช กับอาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน เป็นกำแพงยักษ์หน้าประตูต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้สมชาย ไม้วิลัย เฮดโค้ชของ ราชบุรีสบายใจได้หน่อย เมื่อบรรดาตัวหลักทยอยตบเท้ากลับมาให้ใช้งานกันพร้อมหน้า โดยเฉพาะในรายของเกียรติศักดิ์ เจียมอุดม เชื่อว่าโค้ชเจี๊ยบไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงนักเตะตัวจริง เเละจะส่งสตีเฟน ล็องจิล ออกสตาร์ทชัวร์

ทรรศนะ :  เกมในวันนี้ เจ้าบ้านประจวบ เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนราชบุรี มิตรผล และด้านต่อพิฆาตเล่นกันได้ดีพอสมควรในช่วงเวลานี้ชนะ3 เเพ้2 จาก 5 เกมลีกล่าสุด ทำให้เลื่อนขึ้นมาอยู่ที่ 13 ได้อย่างสวยงาม ต่างกับราชบุรีที่กำลังอยู่ในสภาวะทิ้งตัว ลงเตะ5นัดเท่ากัน เเพ้ไปถึง4เกม ตอนนี้หล่นมาอยู่ในอันดับ8เรียบร้อย มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ แบบนี้เลือกวางประจวบดีกว่าครับ พวกเขาได้ลงเตะในสามอ่าว สเตเดี้ยมแบบนี้ ไม่มีเกรงกลัวใครหน้าไหนล่ะครับ ยิ่งราชันย์มังกร มีปัญหาเรื่องความมั่นใจด้วย สามคะเเนน สำคัญน่าจะตกอยู่ในมือเจ้าถิ่นแน่ๆ

ฟันธง : ประจวบ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ