วิเคราะห์บอล ไทยลีก : เชียงราย ยูไนเต็ด -vs- นครราชสีมา ( 18 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทยลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด -vs- นครราชสีมา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นครราชสีมา : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 

 

สนามที่ลงแข่ง : Singha Stadium (Chiang Rai)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนขุมกำลังหลัก นั่นหมายความว่า เอแมร์ซอน เตรียมวางหมากในระบบเก่ง 3-5-2 โดยมี บิลล์ โรซิมาร์ กับ อัครวินท์ สวัสดี ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และศิวกรณ์ เตียตระกูล กับ โช จี ฮุน เป็นสามแดนกลางคอยคุมเชิงอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นครราชสีมา เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ โชคดีที่ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนกองกำลังสำคัญ คาดว่า โค้ชโจ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เจสซี่ เคอร์แรน และเดนนิส มูริลโล่ กับ อมาดู อ๊อตตาร่า สามประสานต่างชาติยืนค้ำหน้าล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นครราชสีมา เอฟซี และจริงอยู่ที่ทีมเยือน นครราชสีมา มาสด้า ก็มาพร้อมกับผลงานอันสุดยอด ด้วยการชนะรวด 5 เกมเหย้าท้ายในลีกแบบไม่เสียเลยสักเม็ดเดียว แต่อย่าลืมว่านี่คือทริปนอกรังแมตช์แรกในรอบกว่าสองเดือน น่าจะไม่ง่ายเมื่อต้องไปเยือนทีมที่กำลังหัวร้อน ฉะนั้่นแล้วพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์

ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ