วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ประจวบ เอฟซี -vs- สุโขทัย เอฟซี ( 29 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี -vs- สุโขทัย เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Sam Ao Stadium (Prachuap Khiri Khan)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ยังไร้เงาของ วันเฉลิม ยิ่งยง และ ภูริทัต จาริกานนท์ ที่ยังเจ็บ เชื่อว่า “โค้ชวัง” น่าจะยึดกองหลังชุดเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนกองกลางเล็กน้อยด้วยการส่ง สุขพร วงศ์เชียงคำ ลงตัวจริง และในแนวรุก วิลเลียม เอ็นริเก้ น่าจะกลับมาออกสตาร์ทเช่นกัน

ฝั่งทีมเยือน:: สุโขทัย เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะบ้างในบางจุดโดยเฉพาะในเเนวรับ ซึ่งรายชื่ออย่าง ซอว์ มิน ตุนน่าจะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วนในแนวรุกไม่มีปัญหาอื่นใด โดย จอห์น บาจโจ้ , อิบสัน เมโล เเละ เอวานโดร เปาลิสต้า จะลงกันครบ

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านประจวบ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสุโขทัย เอฟซี เช่นกัน และทีมสุโขทัย ก็ตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัวซะงั้น ทั้งๆ ที่อุตส่าห์ประเดิม 3 คะเเนนตั้งเเต่นัดแรก แต่ก็เเพ้มา 2 เกมรวดเเล้ว ตกลงมาเป็นอันดับ 11 เรียบร้อย มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ ประจวบฯ แนะนำ วาง สุโขทัย ดีกว่าครับ เเม้ในใจจะคิดว่าทั้งสองทีมจะ “แบ่งเเต้ม” กันไปมากที่สุด แต่ถ้าจะให้ระบุ ผู้ชนะ ให้ได้ละก็ ขอเลือก ผู้มาเยือน ที่ อาวุธหนักกว่า ละกันครับ

สกอร์ที่คาด:: สุโขทัย เอฟซี ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ