วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ตราด เอฟซี -vs- บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 01/03/63

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตราด เอฟซี -vs- บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตราด เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Trat Provincial Central Stadium (Trat)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ตราด เอฟซี 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดเต็มได้โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 กองหน้ามี ริคาร์โด้ ซานโต้ส เป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี คัง ซู อิล, พรปรีชา จารุนัย และ อาเดโฟลาริน ดูโรซินมี เป็นหน่วยสนับสนุนจากด้านหลัง

ฝั่งทีมเยือน:: บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านวันนี้จัดหนักแน่นอน ดังนั้นน่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่น นำทัพมาโดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าตัวกัปตันทีม ส่วนตัวหลักๆ รายอื่นๆ จะมี ฉัตรชัย บุตรพรม, เซยะ โคจิมะ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านตราด เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช่นกัน และทีมเยือนอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ราคาบอล : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ