วิเคราะห์บอล ไทย ลีก : ราชบุรี มิตรผล -vs- โปลิศ(บีอีซี) เทโร ( 16 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทย ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ราชบุรี มิตรผล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราชบุรี มิตรผล -vs- โปลิศ(บีอีซี) เทโร

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปลิศ(บีอีซี) เทโร : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Mitr Phol Stadium (Ratchaburi)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ยังไม่พร้อมใช้งาน ไซมอน เดีย กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของผู้รักษาประตูมือหนึ่ง อุกฤษณ์ วงษ์มีมา ที่พ้นโทษแบนกลับมาตั้งแต่เกมที่แล้วอาจต้องรอโอกาสไปก่อนหลัง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ทำผลงานได้ดี ส่วนแกนหลักน่าจะพร้อมส่ง ฟิลิป โรลเลอร์ และปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ และจิตปัญญา ทิสุด และสิทธิโชค กันหนู ลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โปลิศ เทโร 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เทรนเนอร์ของ โปลิศ เทโร เตรียมเช็คความพร้อมในรายของ กษิดิศ ซีกฮาร์ท ซึ่งคาดว่าจะถูกใส่ชื่อในเกมนี้ คาดว่าโค้ชอ้น จะวางหมากมาในระบบ 3-4-3 โดยจะมี ธีรเทพ วิโนทัยและติอาโก ชูลาปา และ อาทิตย์ บุตรจินดา เป็นสามประสานแดนหน้าพร้อมกับวาง สันติธรณ์ ลัทธิรมย์ และ ดราแกน บอสโควิช ยืนแดนกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โปลิศ เทโร และฟอร์มของ ราชบุรีฯ เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุดอย่างแท้จริงหลังลงสนามในลีกไปตลอด 3 นัดกลับแพ้รวดมาทั้งหมด มองเกมนี้แม้จะได้โอกาสเล่นในบ้านที่ถือเป็นจุดแข็งของพวกเขาในซีซั่นนี้ ใช่ว่าจะกินทางด้าน โปลิศ เทโร ได้ง่ายๆ และที่สำคัญจากฟอร์มนัดล่าสุด โปลิศ เทโร เพิ่งจะเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ซึ่งถือเป็นการดับฝันทีมคู่แข่งที่กำลังลุ้นแชมป์กับ บีจี ปทุมฯ มาหมาดๆ ยังมองความมั่นใจนาทีนี้หวังลุ้นได้ต้องตาม โปลิศ เทโร เอาไว้ก่อน

ฟันธง : โปลิศ เทโร ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ