วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : เซนต์ แพตทริคส์ -vs- เดอร์รี่ ซิตี้ ( 24 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนต์ แพตทริคส์ -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซนต์ แพตทริคส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดอร์รี่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Richmond Park (Dublin)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เซนต์ แพตทริคส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากพวกแข้งเดี้ยงยาวหน้าเดิมๆ ที่ยังไม่หายดี คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ ไมกี้ย์ เดรนแนน หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดยืนเป้าล่าสกอร์ โดยมี คอเนอร์ คลิฟฟอร์ด กับ ไรส์ แม็กแค็บ เป็นสองมิดฟิลด์

ฝั่งทีมเยือน:: เดอร์รี่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่มี อุลสัน มือกาวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ไม่น่ามีผลต่อ 11ตัวจริง เลอันโดร ซิลวา กองหลังตัวเก๋ายังพร้อมลงประจำการ ขณะที่แนวรุก คาร่า และกาซาเรส และ ลวน จะเป็นสามประสานในการเดินเกม กองหน้าตัวเป้า ริคาร์โด้ โอลิเวร่า อดีตหัวหอกเอซี มิลานยังเป็นตัวเลือกแรก

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเซนต์ แพตทริคส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดอร์รี่ ซิตี้ เช่นกัน และเจ้าบ้านที่เพิ่งมาชนะนัดล่าสุดจากการยิงจุดโทษมา ซึ่งก็ดูไม่ต่างกันกับทีมเยือนเดอร์รี่ ซิตี้ ที่ชนะมาสามเกมจาก 5นัดหลัง ทำให้งานนี้ดูทรงแล้วก็ยังสูสีกันอยู่ กับราคาบอลออกมาที่เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 0/0.5 เมื่อดูแล้วยังน่าจัดไปกับทีมเจ้าบ้านที่ดูแล้วได้เปรียบหลายทางก็น่ามีลุ้นชนะต่อหน้ากองเชียร์มากกว่าจริงๆ

สกอร์ที่คาด:: เซนต์ แพตทริคส์ ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ