วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : คอร์ก ซิตี้ -vs- โบฮีเมี่ยนส์ (13/03/63)

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ -vs- โบฮีเมี่ยนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

สนามที่ลงแข่ง : Turner’s Cross (Cork)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 กลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้งในเกมล่าสุดบุกไปยันเสมอเดอร์รี่ ซิตี้ทีมอันดับ4เก็บเพิ่มมาเป็น14คะแนน ส่วนความพร้อมผู้เล่น อีแซน โอซาม แบ็กซ้ายมีอาการบาดเจ็บรบกวน เหมือนเดิมแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนระบบการเล่นวาง สี่-สี่-สอง กองหน้าคู่ใช้ยูเซฟ มาห์ดิ กับชอน แม็คโดนัลด์ ล่าตาข่ายร่วมกัน

ฝั่งทีมเยือน : โบฮีเมี่ยนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสองเกมในลีกล่าสุดแผ่วไปทำได้แค่แพ้ ส่งผลให้อันดับรั้งเพียงที่3 มี42 แต้มจาก24นัด ส่วนเกมล่าสุดก็เพิ่งอุ่นเครื่องกับเชลซีมาจบด้วยการเสมอ 1-1 สภาพทีมของโบฮีเมี่ยนส์นัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น กุนซือ คีธ ลอง จะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าใช้ แดเนียล คอร์โคราน ประจำการ แดนกลางมี คอนอร์ ลิฟวิงส์ตันและคีธ วอร์ด และแดเนียล มานดรู เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอร์ก ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบฮีเมี่ยนส์ เช่นกัน และสำหรับฟอร์มการเล่นของโบฮีเมี่ยนส์แผ่วไปในช่วงหลังแต่ถ้าเทียบกับคอร์ก ซิตี้แล้วต้องบอกว่ายังดีกว่าเยอะ สภาพทีมก่อนมาเยือนก็พร้อมรบเต็มที่ เจ้าถิ่นผลงานช่วงหลังกระเตื้องขึ้นก็จริงแต่ภาพรวมยังไม่ไหวเท่าไหร่ เฮดทูเฮดเจอกันโบฮีเมี่ยนส์สองเกมหลังก็แพ้ยับหมด นัดนี้ต่อโบฮีเมี่ยนส์ไม่มีผิดหวัง

สกอร์ที่คาด : โบฮีเมี่ยนส์ ชนะ 2-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ