วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- สลิโก้ โรเวอร์ (13/03/63)

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- สลิโก้ โรเวอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดอร์รี่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สลิโก้ โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

สนามที่ลงแข่ง : The Ryan McBride Brandywell Stadium (Derry (Londonderry))

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : เดอร์รี่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในดีแคลน ดีไวน์ กุนซือเจ้าบ้านของเดอร์รี่ ซิตี้ เกมนี้จะไม่มีกองหลังตัวหลัก เอียน โทล ที่มาเจ็บไป แต่นอกนั้นก็ยังอยู่กันครบนำโดยดาวยิง ดาวิด พาร์คเฮ้าส์ ที่กดไปแล้ว7ประตู และ แพทริค แม็คคลีน แดนกลางคนเก่งของทีม

ฝั่งทีมเยือน : สลิโก้ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านทีมเยือน เลียม บัคเล่ย์ โค้ชสลิโก้ ก็มีขาดไปเหมือนกันคือ ดานเต้ เลเวร็อค ที่โดนแบนไปและต้องปรับเลยในตำแหน่งนี้ ซึ่งรวมๆนอกนั้นก็ยังพร้อม และวางกองหน้า โรเมโอ ปาร์ค ล่าตาข่ายกับ โรนัน คลัฟลิน ที่รายหลังกดไปแล้ว13ประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดอร์รี่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสลิโก้ โรเวอร์ เช่นกัน และส่วนบอกไอร์แลนด์คู่นี้อันดับอยู่ไม่ห่างกันมาก เจ้าถิ่นเดอร์รี่ ซิตี้ ฟอร์มมาสะดุดเล็กน้อยหลังเสมอมา 3 เกมรวด และเตะไป 24 นัดมี 37 แต้ม ส่วนทีมเยือนสลิโก้ทีมนั้นดูเหนียวแน่นเลย 4 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 เสียประตูไปเพียงลูกเดียว กับเรทราคาบอลเปิดมาเดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1และทั้งคู่ก็ผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด งานนี้ดูสูสีหากผลจะออกมาที่เสมอก็ไม่น่าจะแปลกใจ เคสนี้ขอเลือกวัดรองไปน่าจะดี

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ