วิเคราะห์บอล AFC แชมเปี้ยนลีค : ชอร์ต้า แบกแดด -vs- อัล วาห์ด้า ( 17 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล AFC แชมเปี้ยนลีค

ราคาต่อรอง : อัล วาห์ด้า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอร์ต้า แบกแดด -vs- อัล วาห์ด้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอร์ต้า แบกแดด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัล วาห์ด้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Franso Hariri Stadium (Arbil)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ชอร์ต้า แบกแดด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในความพร้อมผู้เล่นก่อนเกมนี้เรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ไมรอน เบาดู จะรับบทหน้าเป้า แดนกลางมีเยเรมี่ เฮลเมอร์ เป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ด้านหลัง แนวรับใช้ สไตจ์น วุยเตนส์ กับรอน ฟลาร์ ยืนเซ็นเตอร์ร่วมกัน

ฝั่งทีมเยือน:: อัล วาห์ด้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านการจัดทัพในเกมนี้วางแผนมาสู้เหมือนกัน ระบบการเล่นใช้ สี่-สาม-หนึ่ง-สอง หน้าคู่ใช้ รัสมุส คาร์ยาไลเน่น กับวิตาลี่ ดามาสกาน ล่าตาข่ายร่วมกัน มีมาร์ค ดีเมอร์ส เป็นตัวขับเคลื่อนเกมอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านชอร์ต้า แบกแดด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัล วาห์ด้า เช่นกัน และทีมชอร์ต้า แบกแดด ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อัล วาห์ด้า ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ อัล วาห์ด้า ต่อ 1 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด:: อัล วาห์ด้า ชนะ 3-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ