“สมศักดิ์” เฟิร์ม “ค้างคาวไฟ” ปิดจ๊อบเสริมทัพ!!

 

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจาก เอาชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ในรายการ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” 

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ตนไม่ได้เดินทางไปดู เพราะยังเดินไม่ได้หลังพึ่งจะผ่าตัดข้อเท้ามา ซึ่งน่าจะหายประมาณสิ้นเดือนนี้ แต่ที่ได้ดูการถ่ายทอดสด ผลงานของทีมออกมาน่าพอใจราว 70% จากนี้เราต้องพยายามเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดให้แข็งแกร่งกว่านี้อีก เนื่องจากนโยบายของสมาคมฟุตบอลฯ ปีนี้ต้องมีทีมตกชั้น 5 ทีม เราเองก็ต้องปรับตัว ต้องดำเนินการทุกอย่างอย่างเข้มข้น ทั้งการเพิ่มงบประมาณการทำทีม รวมถึงต้องเสาะหานักเตะที่ดีเข้าสู่ทีม และพัฒนาผู้เล่นสำรองให้อยู่ในเกรดเดียวกับนักเตะตัวหลัก ที่ผ่านมาถือว่าเราเตรียมตัวมาดี แต่เวลาที่เหลือนี้อาจจะต้องมีการปรับปรุง เพื่อให้มีความผสมผสานกัน 

 

“รายการช้าง อินวิเตชั่น ผมก็อยากได้แชมป์เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะในทัวร์นาเมนต์นี้ผมต้องให้โอกาสนักเตะจากอะคาเดมี่ที่เราปลุกปั้นมาลงสนามด้วย เพราะนี่จะเป็นเวทีสำคัญที่ทำให้เขาโชว์ผลงาน เกมเมื่อวานเราส่งเด็กลงไป คือหมายเลข 80 “กล้า” วัชรินทร์ ใหญ่เลิศ ในนาทีที่ 81 เขาพึ่งจะอายุ 17 ปี ถือว่าทำผลงานได้ดี กล้าเล่น อีกไม่นานเขาก็จะพร้อม ซึ่งเรายังมีอีกหลายตัวในอะคาเดมี่ที่น่าสนใจ ทั้งนี้ลึกๆ แล้วผมเชื่อว่าเด็กจากอะคาเดมี่สุโขทัยจะต้องมีคนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติได้ในอนาคต ส่วนการเสริมทัพนั้น โควต้าต่างชาติผมพอใจแล้ว และไม่เสริมใครแล้ว ส่วนนักเตะไทยก็คงไม่เสริมเช่นกันเพราะเราจะปลุกปั้นเยาวชนในอะคาเดมี่และดันนักเตะ T4 ขึ้นมา” เสี่ยสมศักดิ์ กล่าว

ที่มา:[Soccersuck]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ