อัพเดทความเคลื่อนไหว ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (19 เม.ย. 2563)

ไลป์ซิกเผย ‘หงส์-เสือใต้’ ยังไม่ได้ยื่นซื้อ ‘แวร์เนอร์’

利物浦报价德国帝王星,他红军完美拼图,成行难度不小企鹅体育新闻
โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของ แอร์เบ ไลป์ซิก เผยว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง จากทั้งลิเวอร์พูล และบาเยิร์น มิวนิค
ดาวยิงวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังจากซัดไป 27 ประตู 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 36 นัด โดยนอกจากจะตกเป็นข่าวกับหงส์แดงและเสือใต้แล้ว ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดอีกด้วย
“ทั้งเยอร์เก้น คล็อปป์ และคาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิกเก้ ยังไม่ได้ติดต่อผมมาเลย” มินท์ซลาฟฟ์ กล่าวกับ General-Anzeiger.
“เรามีความสุขมากที่สามารถขยายสัญญาเขา (แวร์เนอร์) ไปถึงปี 2023 เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้”
“เรายังคงเชื่อว่าเราคือทีมที่ดีสำหรับติโม แวร์เนอร์ ในการพัฒนาตัวเองให้เป็นกองหน้าชั้นยอดของเยอรมนี”

 

ดอร์ทมุนด์เล็งอัพค่าเหนื่อยรั้ง “ซานโช”

BVBscp tagged Tweets and Downloader | Twipu

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.85 ล้านบาท) ให้กับ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง พิจารณา โดยหวังให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่กับทีมต่อหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา
คาดกันว่า ซานโช อาจจะเลือกย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัว ทว่าล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า “เสือเหลือง” มีแผนเด็ดที่จะรั้งตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี โดยพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ ซึ่งนั่นจะทำให้ ซานโช เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุดอันดับสามของสโมสร ต่อจาก มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์
สำหรับฤดูกาลนี้ ซานโช โชว์ฟอร์มได้โหดมากๆ โดยกดไปแล้ว 17 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 35 นัด

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ