“อินซากี้” ปลื้มลูกทีม ลาซิโอ ซีซั่นนี้ผลงานเกินคาด

 

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยกย่องทีมเล่นกันได้ตามแผนและคงไม่ต้องการเรียกร้องเอาอะไรจากลูกทีมอีกเนื่องจากนี่เป็นผลงานที่เกินความคาดหมายมาไกลมากแล้ว หลังเกมบุกชนะดินาโม เคียฟ สวนงาม 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรป้าลีก ด้วยสกอร์รวม 4-2 อย่างงดงาม

 

“ผมต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคน วันนี้พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก และเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้มันจะไม่ใช่งานที่ง่ายนักก็ตาม” อินซากี้ กล่าว

 

“ลูกทีมเล่นได้วิเศษมากและเราสมควรจะเป็นฝ่ายชนะจริงๆ เราเตรียมทีมกันมาดี เราสู้กันไม่ถอย เล่นได้อย่างที่เตรียมตัวกันมาและไม่เสียทรงบอลที่เราเตรียมกันมาเลยตลอดทั้งเกม”

 

“ผมคงไม่สามารถไปเรียกร้องขออะไรจากลูกได้อีกแล้ว เมื่อเราคว้าแชมป์อิตาเลีย ซูเปอร์ คัพ, และขณะนึ้ก็มีโอกาสผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ที่จะพลาดก็เห็นจะมีแค่ขวดไม่ได้ผ่านเข้าชิงโคปปา อิตาเลีย แค่นั้น”

 

“ตอนนี้เราผ่านเข้ารอบ 8 ทืมสุดท้ายยูโรป้าลีก ซึ่งเราจะรอดูว่าจะได้เจอใครในรอบต่อไปจากการประกบคู่วันพรุ่งนี้ เป้าหมายของเราคือพยายามมาให้ไกลที่สุดเท่าที่จะไปได้ในรายการนี้ และตอนนี้มันก็ถือว่าเรามาไกลกว่าที่เราคาดหวังกันไว้แล้ว เราเชื่อมั่นกันสิ่งที่เราพยายามทำกัน”

 

“ด้วยขวัญและกำลังใจในตอนนี้เราสามารถไปกันได้ไกลกว่านี้แน่นอน จากนี้ไปเราจะเดินต่อไปเรื่อยๆ เราจะพยายามผ่านทุกโอกาสที่มีเพื่อไปให้ได้ไกลที่สุด”

ที่มา : Soccersuck

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ