เฉลยแล้วทำไม เวสต์แฮม ไม่ได้นักเตะเพิ่มในโค้งสุดท้ายการซื้อขาย

เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของร่วมของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุที่ทีมไม่ทำการเซ็นสัญญา เรนาโต้ ซานเชส และ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค สองดาวเตะชื่อดังเนื่องจาก สลาเวน บิลิช มองว่าทีมมีขุมกำลังที่แกร่งพอแล้ว
ทัพขุนค้อนออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานที่ไม่สู้ดีนักหลังพ่ายทั้งสามนัดแรกของฤดูกาล โดยพวกเขาทำไปได้เพียง 2 ประตูและเสียไปแล้วถึง 10 ประตู รั้งอันดับสุดท้ายของลีกอยู่ในขณะนี้
โดยหัวเรือใหญ่เดอะ แฮมเมอร์สได้ออกมาเผยว่าทีมได้ทำการเสนอทั้ง เรนาโต้ และ ครีโชเวียค ให้กุนซือชาวโครแอตคว้าตัวมาร่วมทีมแต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากเขามองว่าทีมมีขนาดที่ใหญ่และแข็งแกร่งมากพอแล้ว ทำให้รายแรกย้ายไปร่วมทีมสอวนซี ซิตี้แบบยืมตัวเช่นเดียวกับรายหลังที่ย้ายซบเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
“โดยรวมแล้ว สวาเวน พอใจกับการซื้อขายของเราในช่วงซัมเมอร์นี้” ซัลลิแวนเผยกับเว็บไซต์ของสโมสร
“เราได้รับลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาต้องการก่อนตลาดซื้อขายเปิดตัวและเราสามารถจัดการคว้าตัวมาร่วมทีมได้ถึง 4 ราย”
ทั้งนี้ ซัลลิแวน ยังได้เผยว่าพวกเขาพลาดคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ตัวรับของสปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ทันเดดไลน์ของตลาดซื้อขายนักเตะ
“มันไม่ใช่ความลับที่เราทุ่มสถิติสโมสรเพื่อคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนแต่โชคไม่ดีที่ข้อเสนอนั้นถูกปฏิเสธไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน”
“เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา(วันพฤหัส)สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำข้อตกลงตอบรับข้อเสนอแรกของเราแต่โชคร้ายที่มันสายเกินไปแล้วในวันนั้นและเราไม่มีเวลามากพอที่จะนำนักเตะมาเข้ารับการตรวจร่างกาย เราไม่ได้เตรียมตัวฐานะสโมสรถึงการซื้อนักเตะด้วยเงินมหาศาล เราไม่มีเวลาเพียงพอเพื่อทำการตรวจร่างกายเขา”
“เรนาโต้ ซานเชส และ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค นั้นได้ถูกเสนอให้ผู้จัดการทีมก่อนที่พวกเขาจะย้ายไปร่วมทีมอื่นแต่เขาบอกกับเราว่าเขาแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะที่เขามี”

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ