เชลซี 3-1 นิวคาสเซิ่ล​ สิงห์บลูส์ รัวแซง

จบเกม: เชลซี 3-1 นิวคาสเซิ่ล​
สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์
Goal! นาทีที่ 12 นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะบอลมาถึงดไวท์ เกยล์ ได้บอลชุลมุนกระดอนมา กลายเป็นดี จาค๊อบ เมอร์ฟีย์ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ กูร์ตัวร์ส ก่อนจะยิงไม่ผ่านนายทวารเบลเจี้ยน แต่ไม่พ้นอันตรายน เกยล์ ตามมาซ้ำเข้าไป

นาทีที่ 20 เชลซีน่าได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของคริสเตียนเซ่น บอลชนเสาออกไป

Goal! นาทีที่ 21 เชลซีได้ประตูตีเสมอทันควันในอีก 9 นาที ถัดมา อัสปิลิกวยต้า เปิดเข้าเขตโทษ เลอเชิน แนวรับทีมเยือนสกัดไม่ดี กลายมาตกถึงอาซาร์ ยืนโล่งๆ ได้ยิงกระดอนพื้นเข้าไป

Goal! นาทีที่ 33 เจ้าบ้านกดดันอยู่นานก่อนที่จะได้ประตูแซงนำสมใจอยาก จังหวะเปิดบอลของโมเสส ที่พุ่งแรงผ่านแนวรับ และนายทวารทีมเยือน มาถึงโมราต้า โหม่งจ่อๆ เข้าไปไม่มีเหลือ

เจ้าบ้านครองเกมได้ดีกว่าชัดเจน หลังจากได้ประตูขึ้นนำแต่ก็ไม่มีจังหวะได้ลุ้นเพิ่มเติม ก่อนที่นาทีที่ 44 เลอเชินเกือบแก้ตัวได้จากจังหวะมีโอกาสยิงหน้าเขตโทษ บอลแฉลบแนวรับออกหลังไป

จบครึ่งแรก เชลซี 2 – 1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ครึ่งหลังทั้งสองทีมไม่มีการเปลี่ยนตัวแต่อย่างใด

นาทีที่ 57 เชลซีน่าได้ประตูที่สามสุดๆ โมราต้า โหม่งชงให้อาซาร์ พยายามแหวกแนวรับทีมเยือนสามคนเข้าไป สุดท้ายไปไม่รอด บอลไปถึงมือดาร์โลว์

นาทีที่ 69 อาซาร์ ยังคงเป็นตัวอันตรายของทีมเจ้าบ้านได้บอลพลิกหนีแนวรับก่อนกดด้วยซ้ายบอลไม่ผ่านมือดาร์โลว์

นาทีที่ 73 เชลซีได้จุดโทษจากจังหวะแทงบอลทะลุช่องของฟาเบรกาสให้กับโมเสส เติมขึ้นมา ริทชี่ สไลด์ช้าไปเสียววินาที กลายเป็นเกี่ยวขาโมเสสล้มลง กรรมการให้เป็นจุดโทษทันที

Goal! นาทีที่ 74 อาซาร์ รับหน้าที่สังหารก่อนยิงแบบชิพกลางประตูเข้าไป นำห่าง 3-1

นาทีที่ 76 อาซาร์หวิดได้แฮตทริคจากจังหวะได้หลุดเข้ายิงแต่ไม่ผ่านการเซฟของดาร์โลว์
ท้ายเกม เชลซี เร่งเครื่องอีกรอบ อยากได้อีกสักหนึ่งประตู แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มเติม

จบเกม เชลซี 3 – 1 นิวคาสเซิ่ล เจ้าบ้าน มี 32 คะแนนจาก 15 เกม เท่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง แต่เตะมากกว่าหนึ่งเกม ขณะที่ทีมเยือน ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่หกติดต่อกัน

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ