“เป๊ป” หนุนเต็มที่ “คอนเต้” ควรอยู่ต่อ เพราะไม่มีใครเหมาะสมอีกแล้ว

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวยเข้าข้าง อันโตนิโอ คอนเต้ ควรได้รับโอกาสคุมทีม เชลซี อีกยาวนานเพราะมองไม่เห็นใครเหมาะสมไปกว่าคนนี้

 

อีกแล้ว ตำนานนายใหญ่ ยูเวนตุส เข้าขั้นกดดันอย่างหนักหลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลคะแนนหลุดท็อปโฟร์หล่นไปอยู่ที่ 5 ของตารางตกอยู่สภาวะความเสี่ยงไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยเหตุนี้เอง กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมซิตี้รู้สึกเห็นอกเห็นใจ คอนเต้ ที่ต้องเจอมรสุมอยู่ตามลำพังจึงอยากให้สโมสรควรออกมาปกป้องและสนับสนุนมากกว่านี้

 

“เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมต้องเจอกับความกดดันถาโถมเข้าใส่ มีคนมากมายถามว่า ผมกำลังทำอะไรอยู่? มั่นใจกับนายคนนี้ได้เหรอ?” เป๊ปยอมรับผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์

 

“แน่นอนผมไม่มีวันเข้าใจได้เลยเมื่อกุนซือที่มีชื่อเสียงหลายคนมาทำงานที่นี่มักโดนรุมวิพากษ์วิจารณ์โจมตีไปต่างๆนานา เราเหมือนโดดเดี่ยวยังไงก็ไม่รู้”

 

“เราเหมือนถูกโดดเดี่ยวอยู่ตามลำพังเมื่อใดก็ตามที่สถานการณ์ออกมาไม่ดี ดังนั้นผมจึงอยากให้มีการปกป้องบรรดากุนซือมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน”

 

“มันเหมือนอย่างที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังเผชิญวิกฤติอยู่ในเวลานี้ แมัคุณมีชื่อเสียงที่อุตส่าห์สะสมมาแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย”

 

“แต่แน่นอนเราต้องการชัยชนะอยู่แล้ว ผมต้องการเอาชนะ อาร์เซน่อล และทุกๆทีม และพวกเขาก็ต้องการชนะผมเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคน”

 

“อันโตนิโอเป็นผู้จัดการทีมเชลซีและสิ่งที่ อันโตนิโอ ได้ฝากผลงานเอาไว้ในพรีเมียร์ลีก บางทีผู้คนกลับไม่ตระหนักสักเท่าไหร่ว่าเขาทำหน้าที่ได้อย่างอะเมซซิ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

ที่มา : Buaksib

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ