เป๊ป าดว่าจอห์น สโตนส์ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 6 สัปดาห์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้คาดว่าจอห์น สโตนส์กองหลังตัวเก่งของเขาจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 6 สัปดาห์หลังเจอกับอาการบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้บุกไปเก็บชัยชนะที่คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมด้วยประตูจากกาเบรียล เชซุสและเควิน เดอ บรอยน์แต่ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวสโตนส์ออกจากสนามเพราะอาการบาดเจ็บแฮมสตริง

แล้วหลังจากจบเกมกุนซือชาวสเปนคิดว่าอาการบาดเจ็บที่ดาวเตะวัย 23 ปีเจออาจจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานถึง 6 สัปดาห์

“กับจอห์น สโตนส์แล้วเราคงขาดเขาไปอีกนานเลย ในอนาคตเราอาจจะเสียหายจากตำแหน่งนั้น เหมือนอย่างที่เป็นกับเมนดี้มาก่อนและคราวนี้จอห์นอาจจะพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์”กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์

“มันเป็นเรื่องยากเลยล่ะเพราะตารางการแข่งขันแน่นขนัด เราไม่ได้มีเซ็นเตอร์แบ็คเยอะนักและพวกเขาจะต้องอดทน แต่เราจะหาทางแก้ไขให้เจอ”

แมนฯ ซิตี้ได้แวนซองต์ กอมปานีกัปตันทีมกลับมาลงสนามในเกมนี้ด้วยและผ่านพ้นไปอย่างไม่มีปัญหาอะไรซึ่งกวาร์ดิโอล่าก็ประทับใจกับฟอร์มที่เขาได้เห็นในวันนี้

“ผมประทับใจมากเพราะเจ็บไปกว่าสองเดือนและได้ลงเล่นเกมทีมชาติเจอกับยิบรอลตาร์ไปนัดนึง แล้วที่เล่นได้ในระดับนั้นแสดงให้เห็นว่าจิดใจเขาแกร่งขนาดไหน”

“ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วเขาเข้ามาช่วยเราได้เป็นอย่างมาก กรณีวินซ์ออกจะซับซ้อนอยู่สักหน่อยนะแต่หวังว่าเขาจะฟิตพอสำหรับเกมถัดๆไป”

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ