เลสเตอร์ ซิตี้ ข่าวลือว่าสนใจดึงตัว “เมสซี่เจปร่วมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าสนใจดึงตัว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ไปร่วมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย ชนาธิป สรงกระสิทธ์ เพิ่งช่วย คอนซาโลเล ซัปโปโล ทีมในเจลีกวัน ประเทศญี่ปุ่น รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งฟอร์มการเล่นของกองกลางทีมชาติไทยนั้นต่างเป็นที่ยอมรับในการลงเล่นลีกอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นเพียงครึ่งฤดูกาลหลังเท่านั้น

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงตัว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ไปร่วมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก

อังกฤษแต่โอกาสคงอาจจะเป็นไปได้ยาก ในเรื่องของการขอ Work Permit เพราะเงื่อนไขของนักเตะนอก EU ในการมาเล่นในลีกอาชีพของอังกฤษนั้น มีดังนี้

1. นักเตะคนนั้นต้องลงเล่นให้ทีมชาติของตน มากกว่า 75% ในรอบ 2 ปี2. ทีมชาติของตน ต้องมีอันดับแร็งกิ้งเฉลี่ยไม่เกิน 70 ในรอบ 2 ปีหลัง

ถ้าไม่ผ่าน 2 ข้อแรด สโมสรมีสิทธิ์อุทธรณ์กับ FA ได้ โดยให้เหตุผลว่านักเตะคนนั้นสามารถยกระดับฟุตบอลอังกฤษได้ พร้อมแนบหลักฐาน เช่น Certificate ต่างๆ

ถ้ายังไม่ผ่าน นักเตะคนนั้นก็หมดสิทธิ์เล่นในฟุตบอลอังกฤษทันที

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ