‘เวนเกอร์’ ซูฮก ‘เวลเบค’ พา ‘ปืน’ ทุบ ‘นักบุญ’

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ซูฮก แดนนี เวลเบค หลังยิง 2 ลูกพา “ปืนใหญ่” เฉือน “นักบุญ” 3-2 ชมเปาะกองหน้าวัย 27 ปีกลับมาโชว์ฟอร์มเฉียบเหลือเชื่อ ทั้งที่เจออาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด


 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชม แดนนี เวลเบค ดาวยิงของทีม ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มทำ 2 ประตู ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านเฉือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน หวุดหวิด 3-2 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของหัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งยิงประตูในลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ทั้งที่เจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บรุมเร้ามาโดยตลอด

กุนซือ “ปืนใหญ่” กล่าวว่า “แดนนี เวลเบค เล่นได้เฉียบคมขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเป็นเพราะเขาพลาดการลงสนามมาพักใหญ่ ๆ เขาอาจเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา และรู้สึกว่ามีอุปสรรคที่หนักหนาเกินกว่าจะย้ามไปได้ เขาเจ็บทั้งเข่าขวา เข่าซ้าย และต้องพักร่วมปีทั้ง 2 ครั้ง แต่เขาทำงานหนักโดยที่ไม่ต้องมีใครเห็น หลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะกลับมาได้ไหม เพราะมันเป็นบททดสอบที่ยากที่สุดที่คนในวงการกีฬาคนหนึ่งจะต้องเจอเลยก็ว่าได้ แต่ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันยอดเยี่ยมมาก ๆ”

ที่มา : Dailynews

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ