เวนเกอร์ ออกโรงชม “โอบาเมย็อง – มคิทาร์ยาน” 2 แข้งป้ายแดงปรับตัวรวดเร็ว!!

 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 ม.ค.) อาร์เซนอล เปิดรังปูพรมถล่ม เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 5-1 จากแฮตทริกของ อารอน แรมซีย์ และ โรลอง กอสเซียลนี กับ โอบาเมย็อง ช่วยกันซัดอีกคนละประตู อย่างไรก็ตามนอกจากผลงานโดดเด่นของมิดฟิลด์เลือดเวลส์แล้ว เวนเกอร์ ยังออกปากชม 2 ดาวเตะหน้าใหม่ทั้ง โอบาเมย็อง ที่ซัดประตูแรกในเกมประเดิมสนามทันที กับ มคิทาร์ยาน ที่เกมนี้ทำ 3 แอสซิสต์ ว่าทั้งคู่ปรับตัวเข้ากับทีมได้รวดเร็วแถมยังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

 

เวนเกอร์ กล่าวว่า “ในครึ่งแรกเราเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและดูไหลลื่น เต็มไปด้วยเทคนิค และยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ในภาพรวม การมีสองนักเตะใหม่ลงมาในทีม และเล่นได้อย่างกลมกลืนกับเพื่อนร่วมทีมในเกมของเรา ครองเกมได้ทั้งหมด”

 

“โอบาเมย็อง แสดงให้เห็นแล้วว่าค่าตัวที่จ่ายไปนั้นเหมาะสมแค่ไหน เขาทำให้เห็นถึงคุณภาพที่ศูนย์หน้าควรมี ขณะที่ มิคาร์ทายาน ปรับตัวได้เร็วมากทีเดียวซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่เขาทำงานหนักและที่สำคัญเขารู้ว่าต้องเล่นอย่างไรกับบทบาทในทีม”

 

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ อาร์เซนอล มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน จาก 26 นัด แต่ยังรั้งอันดับ 6 ของตารางตามเดิม โดยเกมนัดต่อไปมีคิวบุกเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้

ที่มา:[Khaosod]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์   เเทงบอล 

คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ