“เวนเกอร์” เผยเหตุ “อเล็กซิส” ซบผี-ยันไม่ขาดทุนได้ “มิคกี้” แทน!!

 

หลังจากตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างยาวนาน ในที่สุด ซานเชซ ก็เตรียมที่จะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้แล้ว โดยที่ “ปีศาจแดง” ทำการส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียไปให้ อาร์เซน่อล เป็นข้อแลกเปลี่ยน ซึ่งเชื่อกันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย และมันจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที

 

เวนเกอร์ เผยว่า “ผมไม่เข้าใจความคิดของคนที่อยากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เลย แต่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้คนหลายอย่างหลังจากที่ทำงานด้านการซื้อ-ขายเป็นเวลา 30 ปี ในฐานะนักเตะอาชีพแล้วนั้น นี่อาจจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของเขากับการเล่นในระดับสูงก็ได้ และอาจจะเป็นสัญญาฉบับที่สำคัญมากๆ ด้วย”

 

“ผมไม่เสียใจเลยที่ไม่ได้ขายเขาในช่วงซัมเมอร์ เราได้พยายาม และทำทุกทางเท่าที่จะทำได้แล้ว แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังถอนตัวในท้ายที่สุดเลย นั่นเป็นสิ่งที่บอกได้เป็นอย่างดีว่าเราไม่มีทางที่จะให้สัญญากับเขาได้มากขนาดนั้น (หมายถึงสัญญาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้ ซานเชซ)” กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสริมว่าทีมของตนไม่ได้ขาดทุนจากดีลการแลกตัวกันในครั้งนี้แต่อย่างใด “เราพยายามหาทางแก้ที่ดีที่สุดแล้ว ผมไม่ปฏิเสธว่าเราเสียนักเตะระดับโลกไป แต่เราก็ไม่ได้เสียเขาไปโดยที่ไม่ได้ใครเลย เวลาจะเป็นสิ่งบอกเองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องรึเปล่า มันไม่ใช่ว่าเราเสียนักเตะไปอย่างเดียว แต่เราได้นักเตะมาร่วมทีมเหมือนกัน นอกจากนี้ ในตลาดช่วงนี้เราก็ยังสามารถเสริมทัพได้อีก เราจะพยายามคว้านักเตะมาร่วมทีมอีกแน่”

ที่มา:[Siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ