เอฟเอลงดาบ “เรือ” ปรับ50,000 ปอนด์ แมตช์ป่วนแพ้ วีแกน

 

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสั่งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ปรับเงินจำนวน 50,000 ปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากความผิดไม่สามารถควบคุมความประพฤติผู้เล่นได้ในแมตช์ปัญหา ทีมเรือใบพลิกล็อคแพ้วีแกน แอธเลติก 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5

แมตช์ปัญหาเกิดขึ้นในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บ้านของวีแกน เกมนั้น ฟาเบียน เดล์ฟ โดนใบแดงจากโดยตรงหลังจากไปสกัดหนักใส่มิดฟิลด์เจ้าถิ่นอย่างแม็กซ์ เพาเวอร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังวิลล์ กริกก์ จะทำประตูให้ “เดอะ ลาติกส์” ชนะไป 1-0

ในจังหวะใบแดงนั้นผู้เล่นทั้งสองฝั่งเข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสินแอนโธนี่ เทย์เลอร์ ขณะที่ข้างสนามเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เดือดใส่กับพอล คุ้ก กุนซือเจ้าถิ่น ก่อนจะไปต่อในอุโมงค์เจ้าห้องแต่งตัว

ล่าสุด เอฟเอ ได้สั่งปรับเงินแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจำนวน 50,000 ปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปรับเงินจำนวน 50,000 ปอนด์ หลังจากยอมรับความผิดที่ไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมนักเตะได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกเอฟเอ คัพ นัดพบวีแกน แอธเลติก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา” เอฟเอ แถลง

สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมเยือนมีปัญหากับกองเชียร์เจ้าถิ่นที่ทะลักลงไปในสนาม หลังจากมีการสวบสวนหาข้อเท็จจริงทางเอฟเอ ได้รับการยืนยันไปแล้วว่านักเตะจะไม่ถูกคาดโทษใดๆ

ที่มา : [Soccersuck]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ