แข้ง ‘อาร์เซน่อล’ จวกกันยับ!! หลังพ่าย ‘ไบรท์ตัน’

หลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 แล้วนั้น บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ “ไอ้ปืนใหญ่” ก็เลวร้ายสุดๆ โดยนักเตะบางคนถึงขั้นโทษ เมซุต โอซิล กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทีมแพ้ ขณะที่ ชโคดราน มุสตาฟี่ ก็โดนด่าอย่างหนักเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาเอาแต่โบ้ยว่าเป็นความผิดของคนอื่นตอนทีมเสียประตู

 

ความปราชัยนัดดังกล่าวถือเป็นการแพ้ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการของ อาร์เซน่อล และทำให้ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มี 45 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 29 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ห่างถึง 13 แต้มเข้าไปแล้ว

 

ทันทีที่จบเกมกับ ไบรท์ตันฯ นักเตะหลายคนของ อาร์เซน่อล ก็โทษ เมซุต โอซิล กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน 2 กองกลางของทีมทันทีว่ามีส่วนทำให้พวกเขาแพ้ โดยรายของ โอซิล นั้น แข้งบางส่วนของ “ไอ้ปืนใหญ่” มองว่าเขาเล่นได้แย่มากๆ อีกแล้ว ทั้งที่เจ้าตัวก็รับค่าเหนื่อยกับทีมตั้งเยอะ ขณะที่ มคิทาร์ยาน โดนจวกจากการที่ไม่ยอมสอดส่ายสายตาดูตัวที่วิ่งอยู่ให้ดี

 

นอกจากนี้ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีก็โดนเพื่อนร่วมทีมหลายคนรุมด่าอย่างหนักเช่นกัน เพราะที่ผ่านมา มุสตาฟี่ มักจะเอาแต่โทษคนอื่นอยู่เสมอเวลาที่ทีมเสียประตู

 

ที่มา : [siamsport]

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ