แฉต่อไป ไรโอลา ยังไม่พอใจทีม มิลาน ไม่ให้ลูกค้าเป็นกัปตัน

มิโน ไรโอลา เอเยนต์คนดังของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน ยืนยันว่าบอร์ดบริหารได้ยื่นข้อเสนอแต่งตั้งนักเตะของเขาเป็นกัปตันทีมหากต่อสัญญาใหม่
มือกาววัย 18 กะรัตตกเป็นข่าวไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดและต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนเจ้าตัวโดนแฟนบอลโจมตีว่าเห็นแก่เงิน ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดี หลังนักเตะขยายสัญญากับทีมปีศาจแดงดำออกไปอีก 3 ปี
ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยเงื่อนไขการต่อสัญญาของ ดอนนารุมมา ว่าทาง มาร์โก้ ฟัซโซเน ประธาน และ มัสซิมิเลียโน มิราเบลลี ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรได้ยื่นข้อเสนอมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับนักเตะหากตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นซานซิโรต่อ
อย่างไรก็ตาม วินเซนโซ มอนเตลลา กุนซือของทีมได้ปฏิเสธว่าเขาไม่รู้เรื่องที่สโมสรจะมอบตำแหน่งหัวหน้าทีมให้นายด่านดาวรุ่ง ขณะที่ตัวแทนนักเตะได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่ามีข้อเสนอดังกล่าวอยู่ในสัญญาจริง แต่ผู้บริหารทั้งสองคนไม่ยอมทำตามสัญญา แต่กลับให้ตำแหน่งแก่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ปราการหลังตัวใหม่แทน
“ผมไม่มีอะไรส่วนตัวกับ ฟาซโซเน และ มิราเบลลี แต่ผมแค่ไม่เชื่อสิ่งที่พวกเขาเสนอ” ไรโอลา กล่าว
“ขณะที่คนอิตาลีกำลังกังวลเกี่ยวกับอนาคตของดอนนารุมมา พวกเขาได้เสนอปลอกแขนกัปตันทีมให้ทั้งที่เราไม่ได้ร้องขอเลย และทั้งหมดนี้ผมพูดได้เลยว่ามีการผิดสัญญาเกิดขึ้น”

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ