แฟนสิงห์เฮ! คอนเต้ แจง “ก็องเต้” หายป่วยมีลุ้นซัดพาเลซ

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ “สิงห์ไฮโซ” เชลซี ยืนยัน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญมีสุขภาพดีพอจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดเยือนคริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้แล้ว ภายหลังนักเตะเป็นลมหมดสติระหว่างซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

ทั้งนี้ สื่ออังกฤษออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าก็องเต้ เป็นลมหมดสติระหว่างการซ้อมส่งผลให้ไม่ได้ลงช่วย เชลซี ในนัดที่แพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเดลี่ เทเลกราฟระบุว่าในการซ้อมเมื่อวันศุกร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นลมหมดสติไปในห้องแต่งตัวที่ค็อบแฮมต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆร่วมทีม

 

ทีมแพทย์ เชลซี เข้ามาดูแล ก็องเต้ ทันทีและหลังจากเจ้าตัวก็ถูกนำตัวไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจหาสาเหตุว่าเกี่ยวกับหัวใจหรือไม่ ก่อนได้รับการยืนยันว่าไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ และตัดสินใจไม่เสี่ยงใส่ชื่อลงเล่นในนัดพบแมนฯซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว

 

“เอ็นโกโล่สุขภาพดีขึ้นแล้ว เขาซ้อมได้แล้วในสัปดารห์นี้ แถมยังทำได้ดีซะด้วย เมื่อวันศุกร์อาการหนาวมากและหลังจากการซ้อมเขาได้เข้าไปรับบฟังบรีฟในห้องแต่งตัวแทน” คอนเต้ กล่าว

 

“หลังเกิดเหตุการณ์ แพทย์เช็คอาการเขาว่ามีสภาพร่างกายตลอด ซึ่งทุกอย่างเคลียร์ ไม่มีปัญหาอะไร วันอาทิตย์นี้เขาน่าจะได้มีชื่ออยู่ในทีมและน่าจะได้ลงเล่น แต่เหนืออื่นใดเราจะไม่เสี่ยงใดๆทั้งสิ้น ถ้าเขาโอเค ทุกๆการเช็คโอเค นั่นจะถือว่าทุกอย่างสมบูรณ์”

 

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจไม่พบสาเหตุแน่ชัดว่าทำไม ก็องเต้ ถึงเป็นลมหมดสติไปโดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสภาพอากาศอันหนาวเหน็บสัปดาห์ก่อนอาจมีส่วน

ที่มา : Soccersuck

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ