“แลมพาร์ด” ยกย่อง “อัซปิลิกวยต้า” เป็นแข้งยอดเยี่ยมแห่งสิงห์

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานทีม “สิงห์บูล” เชลซี ยกย่องชื่นชม เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กำลังเข้าสู่การเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร แม้มีเพลย์เมกเกอร์อย่าง เอแด็ง อาซาร์ เป็นคู่แข่งคนสำคัญก็ตาม

 

กระทั่ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ถือเป็นกำลังสำคัญของกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งลงเล่นทุกเกมในพรีเมียร์ลีก จนก้าวไปคว้าแชมป์ในที่สุด ในซีซั่นนี้ หากเขาไม่เจ็บ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะได้รับเลือกจากกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งลงเป็นตัวจริงโดยตลอด เมื่อจากผลงานที่เขาทำไปแล้ว 1 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ แม้แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังเอ่ยปากชื่นชมยกย่องรุ่นน้องว่า

“เซซาร์ นั่นฝึกซ้อมทุกๆวัน ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจ ผมนั่นคิดว่าเขาได้ลงเล่นทุกนาทีในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเราได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอง”

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชื่นชม ผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ บีที สปอร์ตส์

“เขานั่นเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้ว ในยุคของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เขามีส่วนช่วยทีมอย่างมากตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนมาถึงฤดูกาลนี้”

“เซซาร์ เป็นผู้เล่นที่ฟอร์มสม่ำเสมอที่สุด ดังนั้นผมเชื่อว่า ในเมื่อจบฤดูกาลไม่ว่าจะเป็นเช่นไร แฟนๆของเราจะต้องยกให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นนักเตะแห่งปีของทีมเรา”

ที่มา:[ฺฺBuaksib]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ