“โซรัน” จ่อพัก “นพพล-สุภโชค” ดวลเกาหลีเหนือศึก M-150 Cup

ช้างศึก U23 อาจไม่มี 2 กองกลางคนสำคัญนอกเหนือจาก รัตนัย และ ชินภัทร์ ในเกมพบเกาหลีเหนือยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560 ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทีมของ โซรัน ยานโควิช นำนักฟุตบอลลงทำการฝึกซ้อมที่สนามสนามซ้อมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์

 

ช้างศึก U-23 กลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากเมื่อวานนี้ได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนในช่วงเย็น ซึ่งในการฝึกซ้อมในช่วงเช้า ขาด รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง กับสุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บ และนพพล พลคำ ห้องเครื่องคนสำคัญที่ยังมีอาการป่วย

 

ขณะที่ ชินภัทร์ ลีเอาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ลงเล่นในเกมเอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ขอลาอุปสมบทจะไม่สามารถช่วยทีมได้แล้วในรายการนี้ ส่วนรูปแบบของการฝึกซ้อมนั้น ได้มีการเน้นในเรื่องของการส่งบอล และการผ่านบอลจังหวะเดียว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 

หลังจากฝึกซ้อมเสร็จสิ้น โซรัน ยานโควิช ได้เผยว่า “ วันนี้ก็เป็นการซ้อมแท็คติกเบาๆ ซึ่งทัวร์นาเม้นท์ที่มีการแข่งขันติดกัน จะไม่สามารถลงซ้อมหนักๆได้ ในเกมนัดหน้าก็จะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นแน่นอน เพื่อเป็นการลองตัวผู้เล่น”

 

“ส่วนเป้ (นพพล พลคำ) วันนี้จะได้ออกจากโรงพยาบาลแน่นอน แต่ก็ไม่อยากฝืน อยากให้ชัวร์ว่าเขาพร้อมที่จะเล่น เพราะเขาก็เป็นกำลังหลักของทีม เผื่ออนาคตจะเลื่อนขึ้นไปชุดใหญ่”

 

“ของเช็ค (สุภโชค สารชาติ) ดูแล้วก็ไม่เจ็บหนักมาก ก็ไม่อยากที่จะฝืนส่งลงไปเล่น ต้องลุ้นอีกทีว่า ถ้าเราได้เข้าชิง เช็คจะหายทันลงเล่นไหม ส่วน

 

เพียว (รัตนัย ส่องแสงจันทร์) ทัวร์นาเม้นท์นี้น่าจะหมดสิทธิ์แล้ว ต้องรอลุ้นว่าแข่งชิงแชมป์เอเชียเขาจะหายเจ็บมาช่วยทีมทันไหม ก็หวังว่าเขาจะหายทัน”

 

สำหรับศึกฟุตบอล M-150 คัพ 2017 นัดสอง ของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเปิดสนามไอ โมบาย สเดเตียม พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แข่งขันวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00น.

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ