“โซล่า” มั่นใจ “โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์” หัวหอกป้ายแดง จะรุ่งกับทางทัพ! “สิงห์บลูส์”

 

จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานกองหน้า เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวใหม่ทีมชาติฝรั่งเศส จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเป็นแข้งคีย์แมนสำคัญของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” อย่างแน่นอน

 

ชิรูด์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ “สิงห์บลูส์” เป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) และจะต้องมาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน หลัง มิชี่ บาตชูอายี่ แข้งชาวเบลเยียม ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน แบบยืมตัวแล้ว

 

ล่าสุด โซล่า ที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี ระหว่างปี 1996-2003 เผยกับ “ทอล์คสปอร์ต” ว่า “แน่นอนว่า ชิรูด์ คือนักเตะที่สามารถสร้างผลกระทบได้แน่นอน ยกตัวอย่างเมื่อวานนี้เขาจะสร้างความแตกต่างได้มากมาย เพราะ เชลซี รูปแบบที่ เชลซี ต้องเล่น เขามีคุณภาพ แน่นอนว่าเขาจะช่วย โมราต้า ด้วยเช่นกัน และทำให้เขาได้พักในระหว่างเกม ผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ เชลซี”

 

ทั้งนี้ ชิรูด์ มีสิทธิ์ลงประเดิมสนามให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในเกมลีกนัดเยือน วัตฟอร์ด ที่สนามวิคาเรจ โร้ด วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้

ที่มา:[Siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์   เเทงบอล 

คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ