“โมฮาเหม็ด ซาลาห์” เชื่อตนมีดีพอที่จะทำประตูกับทีมได้มากกว่านี้

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ตนมีดีพอที่จะทำประตูกับทีมได้มากกว่านี้ หลังโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นในฤดูกาล 2017-18 พร้อมเผย ตัวเองยังคงพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอด แม้ยิงเป็นกอบเป็นกำให้ “หงส์แดง” ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

 

ซาลาห์ เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งของ “หงส์แดง” ที่ทำประตูแตะหลัก 30 ลูก ได้เร็วที่สุดในรอบมากกว่า 100 ปี หลังจากทำไป 1 ลูกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-0 เมื่อวันพุธทื่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาทำสกอร์ถึงหลักดังกล่าวทั้งที่เล่นไปแค่ 36 นัดในทุกรายการ หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2017

 

ดาวเตะชาวอียิปต์เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า “การยิง 30 ประตูในฤดูกาลแรกกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมก็มีความสุขกับมัน แต่ผมต้องเดินหน้าต่อไป และมองไปข้างหน้าเพื่อยิงประตูให้ได้อีกหลายๆ ลูก”

 

“ผมคิดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และผมก็ทำอย่างนั้นทุกวัน ผมพิจารณาตัวเองทุกวัน และพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอด ตอนนี้ผมมีความสุข ผมรู้สึกดี และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเลยว่าผมจะทำประตูได้มากกว่านี้อีก” ซาลาห์ ทิ้งท้าย

ที่มา:[Siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ