ไรโอล่า เอาคืนให้แฟน มิลาน ขอโทษเรื่อง ดอนนารุมมา

มิโน ไรโอลา เอเยนต์นักเตะชื่อดัง ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลเอซี มิลานขอโทษเขา หลังจากเคยถูกเป็นเป้าโจมตีในช่วงที่ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูอนาคตไกลมีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเพราะอยากย้ายสโมสร
นายด่านวัย 18 ปี เกือบที่จะได้ย้ายต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ สร้างความโกรธเคืองให้เหล่าแฟนบอลปีศาจแดงดำเป็นอย่างมาก ซึ่งคนที่โดดเพ่งเล็งคงหนีพ้นเอเยนต์นักเตะซึ่งก็คือ ไรโอลา นั่นเอง
ทว่าหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทีมชาติอิตาลีในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ดอนนารุมมา กลับลำเลือกตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไป ซึ่งดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย โดยทาง ไรโอลา ได้ออกมาเรียกร้องคำขอโทษจากแฟนบอลที่เคยพูดไม่ดีกับเขาเอาไว้
“พวกเราพึงพอใจที่ ดอนนารุมมา ต้องการที่จะอยู่ต่อ” ไรโอลา เผย
“ผมยังรอคำขอโทษจากบรรดาแฟนบอลและนักข่าวอยู่นะ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะสั่งสอนคนอื่น พวกเราไม่เคยต้องการปลอกแขนกัปตันทีมอย่างที่มีข่าวว่าเราร้องขอไปเลย”
“เราคงเป็นเพียงแค่ประเทศเดียวที่แฟนบอลคิดว่าพวกเขาเป็นเจ้าของสโมสร ในต่างประเทศคุณจะไม่เจอพฤติกรรมแบบนี้ระหว่างแฟนบอลและสโมสร เราต้องกำลังความคิดเรื่องความยำเกรงแฟนบอลออกไปให้ได้”

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ