“ไลป์ซิก” จ้องแย่งฉก “เอ็มบาโล” เสริมทัพ!!

 

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า กำลังเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังแย่งกระชาก อูมาโร่ เอ็มบาโล ปีกดาวรุ่งเนื้อหอมของ เบนฟิก้า ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ได้

 

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 ฮาเวียร์ ริบัลต้า หัวหน้าทีมแมวมอง และ จอห์น เมอร์ทัฟ หัวหน้าพัฒนาเยาวชน ของ “ปีศาจแดง” ได้ไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี ที่ยังไม่ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ “เหยี่ยวลิสบอน” แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ได้ลงสนามเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก ไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีข่าวลือว่า ไลป์ซิก ต้องการแย่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก เอ็มบาโล ให้ได้ ส่วน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า 2 ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ก็จับตามองอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ “เหยี่ยวลิสบอน” ได้ตั้งค่าตัวนักเตะที่ยังเหลือสัญญาในรัง เอสตาดิโอ ดา ลุซ อีก 1 ปีครึ่ง ไว้มากถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

 

ขณะเดียวกัน “บิลด์” สื่อชื่อดังแดนไส้กรอก ยังอ้างว่าผู้บริหารของ ไลป์ซิก ได้เดินทางไปยังกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เพื่อเจรจากับ หลุยส์ ฟิลิปเป้ วิเอร่า ประธานสโมสร เบนฟิก้า ในเรื่องการดึงตัวนักเตะเมื่อวันอังคารที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

ที่มา:[Siamport]

 

คลิ๊กลิงค์ —>    เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —>   ดูบอลออ นไลน์

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ