“ไฮย์เกส” ชู “อุลไรช์” มีค่าต่อทีมมาก!!

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง สเวน อุลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสองว่า เป็นผู้เล่นที่สำคัญต่อทีมอย่างมาก หลังจากที่ อุลไรช์ เซฟลูกโทษช่วงท้ายเกมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ “เสือใต้” บุกพิชิต เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาบา

 

เยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 79 จาก โธมัส มุลเลอร์ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สตุ๊ตการ์ท มาได้ลูกจุดโทษ แต่ ชาดรัก อโกโล่ ยิงไปติดเซฟ อุลไรช์ ทำให้ “เสือใต้” ปิดครึ่งซีซั่นแรก ด้วยการรั้งจ่าฝูง มี 41 แต้ม ทิ้งอันดับสองอย่าง ชาลเก้ 04 ถึง 11 แต้ม

 

“เขาได้รับความเคารพจากทีม และยิ่งแข็งแกร่งขึ้นไปอีก หลังได้ทำงานกับ โทนี่ ทาปาโลวิช โค้ชผู้รักษาประตูของเรา เขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และผมก็เชื่อมั่นในตัวเขา เขาแสดงให้เห็นถึงการมีปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมในการเซฟลูกโทษลูกนั้น”

 

“คุณสามารถพูดได้เมื่อผู้เล่นกำลังมีความมั่นใจและทำผลงานได้ดีขึ้น ก็เพื่อหลังจากนั้นเขาจะได้พัฒนาตัวเองต่อไปและทำงานให้หนักยิ่งขึ้นไปอีก มันไม่ต้องสงสัยเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ และในช่วงเวลาแบบนี้ที่ มานูเอล นอยเออร์ ยังเจ็บอยู่ เขามีค่าอย่างยิ่งสำหรับเรา” ไฮย์เกส กล่าว

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ