ที่มีไม่พอ ! มู วางมิดฟิลด์ ค้างคาว เป้าหมายแรกแก้ปัญหาแดนกลางมกราคมนี้

           ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โฆเซ มูรินโญ วางเป้าหมายอันดับในการซื้อตัวมาร่วมทีมเดือนมกราคมนี้ ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเล็งกองกลางจาก บาเลนเซีย อย่าง คาร์ลอส โซเลอร์ ไว้นั่นเอง ตามรายงานข่าว

           มูรินโญ นั้นไม่ได้ปกปิดข่าวลือที่ว่าตัวเองต้องการคว้าตัวยอด 4 นักเตะเข้ามาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีเพียง 3 คนเท่านั้นได้ที่ได้ตัวมาร่วมทีม โดย ปีศาจแดง ได้พลาด อิวาน เปริซิช ปีกของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม

           เป็นที่ทราบกันดีว่า พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวสถิติของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นได้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งไม่น่าจะลงสนามได้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ทางกุนซือ เดอะ สเปเชียล วัน นั้นต้องการได้ตัว โซเลอร์ มาแก้ปัญหาในแดนกลางให้เร็วที่สุด


           นักเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอกเยี่ยมตั้งแต่ได้รับโอกาสให้ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ ค้างคาว แดน สเปน เมื่อเปรียบเทียบกับ เปริซิช ทาง กองกลางแดนกระทิงดุดูจะเด่นกว่าซะอีก

           โดยเจ้าตัวนั้นลงเล่นให้กับ บาเลนเซีย ไปทั้งหมด 11 เกมลีก ทำประตูและแอสซิสต์ได้อย่างละ 1 ลูก มีส่วนช่วยพาทีมขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ลา ลีกา ตอนนี้

           โดยสื่อต่าง ๆ คาดกันว่า โซเลอร์ จะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ ผู้ซึ่งได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ครั้งแรกได้ 11 เดือนแล้ว ซึ่งคาดกันว่า มูรินโญ น่าจะไม่รอช้าคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน
ฟรี
ฟรี

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ