“บาการี ซาญา” ตกลงย้ายซบเบเนเวนโต ทีมบ๊วยแห่งเซเรีย อา

 

บาการี ซาญา แบ็กขวาอดีตทีมชาติฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงเป็นผู้เล่นใหม่ของเบเนเวนโต แห่งเซเรีย อา อิตาลี หลังอยู่ในสภาพนักเตะไร้สังกัดมาพักใหญ่

 

ซาญาวัย 34 ปี แยกทางกับ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังหมดสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะมีข่าวโยงกับหลายสโมสร แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปเป็นนักเตะทีมไหนทั้งนั้น

 

อย่างไรก็ตาม หลังอยู่ในสภาพการเป็นนักเตะไร้สังกัดมานาน ในที่สุดซาญาก็ตัดสินใจย้ายซบทีมบ๊วยของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี โดยเจ้าตัวให้เหตุผลที่เลือกเช่นนี้เป็นเพราะรู้สึกชื่นชมในจิตวิญญาณของเบเนเวนโต

แบ็กจอมเก๋าเผยว่า “ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายสโมสรทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็นจากอังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, ตุรกี หรืออิตาลี รวมถึงจากเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แต่ทั้งหมดล้วนไม่ใช่การย้ายที่เหมาะสมต่อตัวผมและครอบครัว”

 

“การย้ายไปเบเนเวนโตไม่ได้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลในเรื่องเงิน เพราะผมสามารถเลือกได้อีกหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนออย่างงามให้ เส้นทางอาชีพของผมที่ผ่านมาล้วนอยู่บนระดับสูงสุด แต่สิ่งที่เบเนเวนโตเสนอให้ผมนั้นคือโอกาสการเป็นตัวแทนของทีมรองบ่อน และการเล่นให้สโมสรแบบนี้เป็นสิ่งที่สวยงาม”

ที่มา:[Khaosod]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์   เเทงบอล 

คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ