วิเคราะห์บอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : สากัน โตสู -vs- โออิตะ ตรินิต้า ( 4 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สากัน โตสู ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สากัน โตสู -vs- โออิตะ ตรินิต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โนเอวีร์ สเตเดี้ยม โกเบ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สากัน โตสู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะส่ง มู คานาซากิ กับ เฟร์นันโด ตอร์เรส ลงเล่นในเกมที่แล้วแต่ก็ยังหาประตูแรกกันไม่เจอคาดว่าน่าจะลองใช้งานอีกเกมเผื่อดูฟอร์มอีกโดยเกมนี้ไม่มี โช ดอง จวน กับ วิคเตอร์ อิบาร์โบ ที่บาดเจ็บอย่างแน่นอนแล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านที่ผ่านมาเจอผู้เล่นบาดเจ็บถึงสองรายในเกมที่เจอกับ โยโกฮาม่า มารินอส โดยรายแรก ยอง แท-เซ เจ็บเอ็นร้อยหวายไม่น่าจะลงสนามได้ส่วนทางด้าน โซม่า คามาเตะ ต้องเช็คฟิตว่าจะลงสนามได้หรือป่าวส่วนรายอื่นๆไม่น่าปัญหาอะไร โกย่า คิตากาวะ กับ โชตะ คาเนโกะ ยังคงนำทัพเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสากัน โตสู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโออิตะ ตรินิต้า เช่นกัน และทีมสากัน โตสู เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมโออิตะ ตรินิต้า ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สากัน โตสู ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สากัน โตสู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ