วิเคราะห์บอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : สปอร์ต ฮวนคาโย่-vs-มอนเตวิดีโอ ( 18 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ต ฮวนคาโย่ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ต ฮวนคาโย่-vs-มอนเตวิดีโอ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ต ฮวนคาโย่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตวิดีโอ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Huancayo (Huancayo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ต ฮวนคาโย่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมเหย้านัดที่แล้ว โดนคู่แข่งอินติกัส เดปอร์เตสยิงประตูได้สองลูก่อนก็สามารถยิงเกินท้ายเฉือนจบด้วบผลเสมอ2-2 ผลงานฤดูกาลนี้ของพวกเขาถือว่าแย่เหลือเกิน ผ่านไปห้ารอบไม่ชนะสักทีตอนนี้รวมเสมอสาม เก็บได้แค่สามแต้ม ปัญหาหลักก็คือกว่าแนวรับห่วยแตกพลาดเสียประตูง่ายเป็นทีมที่มีจำนวนเสียประตูเยอะที่สุดในทั้งลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนเตวิดีโอ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานฤดูกาลใหม่นี้ของพวกเขาชนะและเสมออย่างละสอง แพ้ไปหนึ่ง ตอนนี้อยู่อันดับหกในตารางคะแนน นัดล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่มชนะซีเอ เพนาโรลมาที่2-0 ฟอร์มรวมกำลังเกินร้อน แต่น่าเสียตายว่าก่อนหน้านี้ได้เปรียบทั้งด้านก็แพ้กับเซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสปอร์ต ฮวนคาโย่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมอนเตวิดีโอ เช่นกัน และทีมสปอร์ต ฮวนคาโย่ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนมอนเตวิดีโอ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสปอร์ต ฮวนคาโย่ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ต ฮวนคาโย่ ต่อ 1
ฟันธง : สปอร์ต ฮวนคาโย่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ