วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : มาเลเซีย -vs- เนปาล ( 2 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาเลเซีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเลเซีย -vs- เนปาล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเลเซีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนปาล : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadium Nasional Bukit Jalil (Kuala Lumpur)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเลเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในความพร้อม พวกเขาจะขาด ซยาห์มี ซาฟารี แบ็คขวาตัวหลักที่โดนเหลือง-แดงไล่ออกในเกมที่แล้ว แต่แข้งตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามไม่มีปัญหาโดยเฉพาะ นอร์ชาห์รูล อิดลาน ที่เป็นฮีโร่ยิงประตูตีเสมอรวมถึง โมห์ด ซาควน อัดฮา คอยจับคู่ในแดนหน้าโดยมี โมฮามาดู ซูมาเรห์ และ มูฮาหมัด ซาฟาวี คอยขึ้นเกมริมเส้นในแผน สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนปาล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมค่อนข้างสบายด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2 ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าพวกเขายังมั่นใจในแผนแท็คติก ห้า-สาม-สอง พร้อมกับส่งเหงียน อันห์ ดุ๊ก และฟาน ฟาน ดั๊ค จับคู่แดนหน้าและน่าจะส่งเหงียน คอง เฟือง ออกสตาร์ทตัวจริงหลังยิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาเลเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเนปาล เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้มาเลเซีย ต่อ 0.5/1 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่มาเลเซีย ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาเลเซีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มาเลเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ